Nằm mơ thấy nước báo hiệu điều gì, là điềm lành hay điềm dữ ?

Nằm mơ thấy nước luôn được cho là điềm báo may mắn. Ông bà ta vẫn quan niệm rằng thấy nước là thấy Tài Lộc, có nước là có đại lợi mọi sự cát tường. Nhưng xét kỹ tường tận thì mọi sự đều có từng ý nghĩa, từng điềm báo sẽ có ý nghĩa hung, kiết riêng biệt khi bạn mơ thấy nước như thế nào, ở đâu, trong thời điểm nào….



Giấc mơ của con người là vô hạn, giấc mơ luôn ẩn chứa nhiều thông tin và là dấu hiệu co thấy được những sự việc sắp xảy ra trong tương lai hoặc quá khứ dữ dội đã qua. Nước có vai trò rất lớn trong cuộc sống của chúng ta. Nơi nào không có nước, nơi đó không có sự sống. Có nước nghĩa là mọi thứ có thể phát triển và sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên nước không phải lúc nào cũng đem lại sự bình yên. Hãy cùng kqxs mien bac tìm hiểu nhé.
– Nước xuất hiện với mặt nước hài hòa, yên bình hoặc dưới dạng có ranh giới như một cái hồ nhìn thấy rõ bờ, một dòng sông có thể vượt qua, một dòng sông mà bạn đã cập bến. Như trên, giấc mơ thể hiện sự sống, sinh lực, sự hồi phục và sự đổi mới trong cuộc sống của bạn.

– Mơ thấy trong giếng không có nước là dấu hiệu của nhiều nỗi khổ. Ngược lại, thấy nước trong giếng vẩn đục, sau lại trong tức là người bệnh đang có dấu hiệu khỏe lại.

– Nhìn thấy bóng mình phản chiếu dưới nước tượng trưng cho sự nhận thức về bản thân hoặc cảm giác áy náy, tội lỗi về một khía cạnh nào đó trong nhân cách. Vậy hãy giành thời gian suy ngẫm, xét lại bản thân cùng những hành động trong cuộc sống để có thể thay đổi lại cách sống, cách ứng xử tốt hơn bạn nhé.

 – Nếu bạn mơ về một hòn đá ném xuống nước, nó thể hiện sự thay đổi, phút giây đột xuất làm náo động một cuộc sống hay một công việc nhàm chán như những vòng xoáy phá vỡ sự bình yên của mặt nước. Hãy cẩn trọng trong đời sống, đôi khi có những sự việc tưởng chừng nhỏ nhoi nhưng nó cũng có thể phá vỡ sự bình yên bạn đang có.

– Nước yên tĩnh nhưng sâu thẳm tuy có thể tượng trưng cho sự hồi phục nhưng cũng có thể tạo cảm giác lo lắng, bởi người mơ không thấy rõ những gì đang nằm sâu dưới mặt nước.

– Nếu mơ về mặt nước không yên bình thường là dấu hiệu tượng trưng cho sự rối loạn trong nội tâm. Nước càng lớn, càng rộng thì sự bất an và rối loạn càng mạnh.

– Nước váng bùn thể hiện người mơ đang có những ngờ vực và không nhìn được sự việc một cách rõ ràng.

– Mơ thấy nước chảy là sắp có tin tốt lành

– Mơ thấy mình đứng trên nước, dấu hiệu của người thân gặp rủi ro

– Mơ thấy sông cạn nước là mọi việc đều cát lành

– Mơ thấy tuyết rơi là dấu hiệu của trăm việc đều thành.

– Mơ thấy ngủ trong thuyền là dấu hiệu gặp trộm cắp.

– Mơ thấy máy bay lướt qua nước qua tức là bạn sắp có hạnh phúc bất ngờ

– Mơ thấy trong hồ có cá bơi chứng tỏ bạn sắp có nhiều tiền bạc.

– Mơ thấy uống nước thác cho thấy bạn sắp gặp được ân huệ của thần thánh.

Nằm mơ thấy nước đánh đề con gì?


  1. Nước chảy Số: 35 – 45 – 65
  2. Nước lụt Số: 67 – 68
  3. Nước đái có máu Số: 43
  4. Nước dâng cao Số: 06 – 56 – 66
  5. Nước sông dâng cao Số: 89 – 98
  6. Nước to vào nhà Số: 06 – 08 – 56
  7. Nước dâng vào ngõ Số: 06 – 56
  8. Nước dâng Số: 06 – 66 – 86 – 56 – 07 – 70 – 50
  9. Nước mắt Số: 87 – 85
  10. Ao hồ sông ngòi là số 38 – 93 – 54
  11. Sông ngòi là số 42
  12. Bơi giữa sông là số 89 – 98
  13. Mỏ vàng dưới sông là số 38 – 39
  14. Nước sông dâng cao là số 89 – 98
  15. Kéo thuyền trên sông là số 06 – 60
  16. Tắm sông là số 94 – 76
  17. Đi phà qua sông là số 17 – 18
  18. Đi trên sông là số 15 – 05
  19. Câu cá ao hồ là số 08 – 80 – 85
  20. Suối nước đục là số 09 – 18
  21. Suối nước trong là so xo mien bac số 41 – 47

Hi vọng qua bài viết Nằm mơ thấy nước ? sẽ mang lại cho bạn cái nhìn thú bị về những giấc mơ nhé. Và từ đó có những giải đáp giấc mơ cho riêng bản thân mình.
Share this article :

Đăng nhận xét