Mong mi thay gio bao thi diem bao gi

Mơ thấy gió bão là điềm báo gì? Theo các chuyên gia xổ số miền nam cho biết giấc mơ này thể hiện bạn không kiểm soát được hết những cảm xúc bên trong của mình. Giấc mơ này cũng ám chỉ bạn đang bị ai đó đè nén và bắt làm những việc mà bạn không thích, do đó bạn luôn tìm cách để thoát ra.
Mơ thấy gió thổi bay bụi đất là điềm lành. Bạn sẽ trút bỏ được phiền muộn, đón nhận niềm vui và hướng tới những điều thanh cao, tốt đẹp hơn trong cuộc sống.
Nếu mơ thấy bị gió cuốn là ngụ ý, bạn hãy thay đổi thói quen, nâng cao nhận thức bản thân, tự hoàn thiện mình, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

mơ thấy gió bão


Thương nhân mơ ngửi thấy mùi gió là chuyện làm ăn gặp nhiều điềm tốt.
Mơ thấy cơn gió nhẹ là sắp gặp bạn tốt.
Mơ thấy gió to là sắp có bệnh.
Những cơn bão thường gây ảnh hưởng lớn đến tự nhiên và con người. Chính vì vậy, nếu mơ thấy nhà cửa bị sập trong bão thì bạn nên cẩn thận kéo bị ai đó đánh lừa, hoặc lợi dụng. Thấy cây cối đổ rầm trong cơn bão nghĩa là sắp có một tai họa bất ngờ đổ xuống và bạn nên cẩn thận đề phòng.
Mơ thấy đi ngược lại chiều gió, cho thấy tiền đồ của người nằm mơ sẽ có nhiều vất vả, người nằm mơ cần phải có sự chuẩn bị tư tưởng sẵn sàng.
Mơ thấy làn gió nhẹ trên bầu trời, trên phương diện hành động xuất hiện điều mờ ám.
Mơ thấy gió lớn thổi vào nhà, đó là tín hiệu đột phá của sự việc, đặc biệt là trên phương diện sức khởe có thể sẽ gặp nguy nan.

Xem thêm: Mộng thấy cá điềm báo gì sẽ đến

Share this article :

Đăng nhận xét