Mong mo thay ca diem bao gi se den

Mơ thấy mình đang ăn cá là điềm báo gì sẽ đến với bạn
Theo các chuyên gia sxmb cho biết nếu bạn chiêm bao thấy bản thân mình đang ăn cá, điều này ám chỉ trong chuyện tình yêu của bạn sẽ có nhiều thuận lợi. Mặt khác giấc mơ này còn đại diện cho tâm linh, sức khỏe và cuộc sống bình an của bạn.
Mơ thấy mua cá
Trong giấc mơ bạn thấy mình mua cá. Điều này điềm báo rằng bạn sắp được hưởng thừa kế do tổ tiên để lại. Hoặc được người thân chuyển một khoản tiền.
Mơ thấy cần câu
Nằm mơ thấy hay dùng một chiếc cần câu trong giấc mơ của bạn là thông điệp nhắc nhở đây là thời gian mà bạn cần sẵn sàng để đương đầu với những vấn đề trở ngại ở thực tại và giải phóng những cảm xúc dồn nén ở trong lòng mình.

mơ thấy cá


Ngoài ra, theo các chuyên gia xổ số miền nam cho hay nằm mơ thấy lưỡi câu trong giấc mơ là một sự nhắc nhở rằng bạn cần phải kịp thời nắm bắt những ý tưởng hay dự định của mình và cần phải thậ sự tỉnh táo khi tin vào một điều gì đó hay người nào đó, vì có khả năng bạn sẽ bị lừa gạt.
Nằm mơ thấy lưới đánh cá trong giấc mơ của bạn chỉ ra một nỗi sợ hãi bị phát hiện ra hoặc bị bắt quả tang về điều gì đó ở thực tại.
Nằm mơ thấy cá lớn nuốt cá bé thì đây là điềm báo rằng bạn không nên xem thường đối thủ của mình nếu chỉ đánh giá họ qua vẻ bề ngoài thì bạn chắc chắn sẽ phải gánh chịu thất bại lớn. Bạn nên học cách quan sát, đáng giá chiều sâu chứ không phải là hời hợt bên ngoài.
Nằm mơ thấy cá vàng đang tung tăng bơi lội dưới nước là điềm báo bạn sắp con. Gia đình bạn cực kỳ hạnh phúc. Công việc của bạn tuy rằng có chút vấn đề nhưng bạn đã giải quyết nó một cách xuất sắc.
Nằm mơ thấy cá bị chết nổi trên mặt nước báo hiệu một đời trôi nổi, không cố định. Bạn bị mất việc và gặp khó khăn trong việc xin giấy phép kinh doanh.
Xem thêm: Soi cầu loto xsmb thứ 4
Share this article :

Đăng nhận xét